Lập poll bất tín nhiệm/truất phế Lê Quốc Tuấn ?

Đề nghị BQT lập poll bất tín nhiệm Lê Quốc Tuấn ?

Thưa các bác,

Lập poll (thăm dò, bầu cử) là một sinh hoạt dân chủ nhằm tập trung một số nguyện vọng chính đáng của đa số dân chúng, thành viên trong một cộng đồng.

Trong Nội Quy (“Hiến pháp”) X-cà cũng không có điều khoản nào cấm chúng ta lập poll.

Hơn nữa, đây chỉ là một đề nghị ….

Chúng ta tôn trọng mọi quyết định của Ban Quản Trị, tôn trọng Hiến pháp X-Cà, chúng ta chỉ thăm dò để đưa đến đề nghị truất phế một thành viên thiếu tư cách ra khỏi Ban Quản Trị nhằm bảo đảm cho một X-Cà “tôn trọng sự khác biệt trên tinh thần duy lý”.

Vấn đề này tôi sẽ trình bày chi tiết hơn trong các bài viết sau (mục tiêu, nguyên nhân, các bước tiến hành,…).

Kính mong các bác đón xem và đóng góp ý kiến.

phutran

===================

Côn đồ Lê Quốc Tuấn hăm dọa thành viên

“Tôi thừa khả năng bịt miệng bất cứ ai dám nói xấu tôi” (LQT)

“Tôi thừa khả năng bịt miệng bất cứ ai dám nói xấu tôi” (LQT)

“Tôi thừa khả năng bịt miệng bất cứ ai dám nói xấu tôi” (LQT)


Một thành viên đã viết:

Tôi có ấn tượng mạnh với một lời tuyên bố của LQT ở topic “Đề nghị bỏ BBB” của HDS lập ra. Lời tuyên bố này nay đã bị xóa hay chuyển đi đâu không rõ, nhưng đại ý là : “Tôi thừa khả năng bịt miệng bất cứ ai dám nói xấu tôi”.

Mặc dù đã chứng kiến vài ba lần mod LQT biễu diễn “khả năng” này trên X-Cà, nhưng tôi thật bất ngờ khi LQT dám “hiên ngang” tuyên bố như thế, đúng là “khí phách” của một Lê … Duẩn ! 

===================

Tom Cu cảnh báo Tom Cat

Tom Cu (Lê Quốc Tuấn) cảnh báo Tom Cat (phutran)
Kể từ nay, Tom Cu sẽ lên tiếng cảnh báo những người sắp bị chửi. Thật là không vui vẻ gì khi Tom Cu phải làm những việc như thế này. Tuy nhiên vì Tom Cu không biết làm sao để tránh cho những người này khỏi việc bị vô hiệu hóa hoặc vô hiệu hóa triệt để, nên Tom Cu chỉ cố làm sao giúp những người này bớt hoặc đừng bị chửi.

Người đầu tiên mà Tom Cu lên tiếng cảnh báo là Tom Cat.

Anh Tom Cat thân mến,

Có lẽ tôi không phải dài dòng với anh, như sắp tới đây tôi sẽ dài dòng với một số người khác, bởi vì hoạt động của anh không vang tới công đồng chống cộng đua xe của chúng tôi tại Thành Cam như anh hùng họ Lý; nhưng dù ở mức độ thấp hơn anh đã khiến cho nhiều chiến sĩ tự do của chúng tôi ở khắp thành Cam ngứa miệng muốn chửi. Tôi xin mạn phép cảnh báo anh là đã có quyết định chính thức của cơ quan chức năng để vô hiệu hóa anh. Xin anh hiểu cho, cơ quan chức năng hành động như thế là để anh khỏi bị chửi. Vì anh cũng biết rằng, chửi là hành vi phản văn hóa, gây độc hại cho cả người chửi lẫn người bị chửi.

Do đó, để đảm bảo lành mạnh hóa môi trường sống mà cả thế giới cùng quan tâm, cơ quan chức năng bắt buộc phải vô hiệu hóa anh. Và, nếu anh không rút kinh nghiệm từ lời cảnh báo này, anh có thể bị vô hiệu hóa triệt để, bằng cách đưa anh vào X CàfeVN để bị … phịch.

Vậy mong anh liu í.
Tom Cu
Gởi BBT X Cà nhờ cậy đăng

—————-

Cu gọi Cat trả lời

A lô … A lô …Cu gọi Cat trả lời Do mãi miết tung những cú cước thần sầu quỷ khốc vào đám quan tham, rồi vội vã lao đi nấu ăn cho con, giặt áo quần cho vợ, đến giờ này Cat mới đọc được tin nhắn của Cu. Mém chút nữa bị Cu chém vì định tung nốt vài ba cước cho xong mấy cái chuyện lặt va lặt vặt (khi chưa kịp đọc tin nhắn của Cu).

Báo cho Cu biết, Cat không phải là thần là thánh nên cũng biết sợ … tèo.  Rất thông cảm sau khi duyệt xét những lời năn nỉ của Cu, Cat nhứt chí với Cu rằng thì là sẽ tạm tha tội cho lũ quan lại ngơ ngơ ngáo ngáo của Cu và ngưng tung cước để cho Cu và đồng sự có thời gian hồi phục sức khỏe và tập trung toàn lực bịt những lỗ hổng đang ngày càng toang hoác do sức công phá mãnh liệt của những ngọn cước “cầu bại” cua Cat.

Cat biết rằng quyết định mang đầy cảm tính của Cat là phi logic, nhưng Cat không muốn Hội Đồng Tướng Lĩnh các chiến sĩ tự do (chém bậy) của Cu bị dồn tới chân tường phải liều lĩnh và mạo hiểm xé toạt luật chơi, dùng bạo lực phi dân chủ để mong thoát khỏi một kết quả thảm hại. 

Cầu Trời cho các “chiến sĩ tự do” của Cu trong sau thời gian chỉnh huấn sẽ khôn hơn lên, hiểu biết hơn về “tôn trọng sự khác biệt” và “thượng tôn phát luật”; đồng thời giảm bớt tính liều lĩnh, thù vặt trong hành động, nhất là nâng cao nhận thức rằng thì là húc đầu vào Cat là húc đầu vào bức thành kiên cố của ý thức dân chủ và tự do ngôn luận.

Chúc Cu cùng Hội đồng tướng lãnh (và gia quyến) một mùa Giáng Sinh vui vẽ, hạnh phúc.

Chào thân ái và quyết thắng,

ĐỘC CÔ CẦU BẠI Tom Cat

 (Kính nhờ bác phutran- Tổng Giám đốc Điều hành HOPE– chuyển thư giùm đến Tom Cu)

4 responses to “Lập poll bất tín nhiệm/truất phế Lê Quốc Tuấn ?

  1. Hehe, moi doc blog phac phutran, chua co y kien gi het. chi vao diem danh thoi
    BienVN

    • He he … Viet cho dda~ . Dek so*. the`ng mod mo^ ca? 🙂
      Ru? anh em vo^ dda^y ta’n do’c ! 😀

      Làm sao mà ông biết blog này vậy ?

      Hey, ông hỏi mấy vị ứng cử viên Tòa: “nhắn PM hay kêu gọi công khai trên diễn đàn họp mít-tinh/biểu tình phản đối một quan tòa hay một mod (chứ không kêu gọi phản đối diễn đàn/BQT/BDH/BGQKN) có được hay không ? Nếu bị mod phạt thẻ vì tội kêu gọi biểu tính như thế này thì Quan Tòa sẽ xử ra sao ?”

    • Tên Chuối Bắp nói ba xạo. TV bị ban rồi đâu có post ý kiến ở Tòa Án hay ở TT Cai Nghiện được . Đăng bài ở Khách Thăm Viếng thì được nhưng tụi mod duyệt nên chúng đánh hơi phutran là ém bài ngay.:cool:

Bình luận về bài viết này